Chuyên Trang Đồng Hồ Nam Giá Rẻ

Hậu Mãi Hàng Đầu Việt Nam

Phiên Bản Đồng Hồ DW 6900NB-7

Bình luận về bài viết này

Casio G sốc DW6900NB-7 chỉ là một trong rất nhiều trong khoảng DW6900. Theo ý kiến ​​trung thực của tôi, nó đứng ra từ phần còn lại của các mô hình trong phạm vi này vì nhiều lý do. 

Một điều chắc chắn liên quan đến đồng hồ này là chất lượng của nó. Casio là không có câu hỏi, một thương hiệu chất lượng cao. Nó đã được khoảng từ năm 1946 Năm 1983, Casio đã cho ra đời lần đầu tiên G sốc đồng hồ của họ. Kể từ đó, hơn 20 triệu chiếc đồng hồ đồng hồ g-shock fake đã được bán. Casio đã luôn luôn được vào hàng điện tử chất lượng cao. Năm 1957, họ đã giới thiệu máy tính nhỏ gọn điện tử đầu tiên.

Kể từ những ngày nhiều thứ đã thay đổi và tiến triển, nhưng có một điều chắc chắn, chất lượng và tiêu chuẩn của họ luôn luôn có được cao. 

G sốc đồng hồ được thiết kế chủ yếu cho thể thao, quân sự và sử dụng cuộc phiêu lưu ngoài trời. Tuy nhiên, như với tất cả mọi thứ trong những ngày này, nó đã tìm thấy chính nó như là một món đồ thời trang. Điều này không lấy đi khái niệm ban đầu của nó và thiết kế như một chiếc đồng hồ có độ bền cao bền, mạnh mẽ và sốc. Điều này vẫn còn là trụ cột của thương hiệu này. Thương hiệu thời trang của họ tiếp tục phát triển, với Casio hợp tác với nhiều nhà thiết kế để tạo ra đồng hồ phiên bản đặc biệt trong những năm qua.

Phạm vi G sốc DW6900 vẫn còn là một chiếc swiss watch candino nổi tiếng. Nó có một số tính năng hấp dẫn và chức năng. Chúng bao gồm các bộ đếm thời gian / đồng hồ bấm giờ, hiệu ứng ánh sáng sáng và cũ. Nó được biết đến với khuôn mặt lớn của nó và số lượng lớn, làm cho nó thực sự dễ dàng để đọc thời gian trong mọi điều kiện ánh sáng. Khi trời tối, các hiệu ứng ánh sáng sáng tạo cho nó một ánh sáng rất đều, như trái ngược với một số đồng hồ, nơi ánh sáng chỉ tỏa sáng ở góc của đồng hồ.

Một số tính năng hấp dẫn của đồng hồ g-shock

Một tính năng tuyệt vời là một thực tế rằng đồng hồ này được thiết kế để chịu được áp lực của 200 mét dưới nước, và nó là không thấm nước đến mức này. Điều này tương đương tới 660 feet.

Các tính năng tuyệt vời khác của mô hình này là trọng lượng chắc chắn và cảm nhận. Nó nặng trong lúc 16 ounces. Điều này cung cấp cho nó một cảm giác mạnh mẽ, phù hợp với kiên cố trên cổ tay, mà không cảm thấy nặng nề.

Vì vậy, tại sao tôi đặc biệt như G sốc DW6900NB-7 phiên bản? Tôi nghĩ rằng đó là bởi vì nó là đối nghịch với độ chắc chắn. Nó là màu trắng sáng, nhưng vẫn còn một G Shock. Nó trở thành một tuyên bố thời trang, nhưng nó vẫn có cảm giác của một đồng hồ candino nữ. Nó cung cấp cho ấn tượng rằng bạn không chỉ là một người một chiều, nhưng có thể được xem như là cả hai phong cách và khó khăn.

Nếu bạn cảm thấy như vậy, tại sao không có một cái nhìn trực tuyến tại một số các trang web tốt nhất để có được những chương trình khuyến mại với giá rẻ nhất cho những chiếc đồng hồ?

Bình luận về bài viết này